250.00 ฿

รายละเอียด

หนังสือ 52 เทคนิคขายดีบน LINE

การขายของออนไลน์เป็นเรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ เพราะเดี๋ยวนี้เราสามารถขายของผ่านทาง Facebook, Instagram หรือ Line ก็ได้และโซเชียลมีเดียที่กล่าวมานี้ก็ฟรีเสียด้วย

ผู้เขียน สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์

เนื้อหาโดยสังเขป

ทุกวันนี้ เมื่อพูดถึงแอปพลิเคชันยอดฮิตที่คนไทยนิยมใช้ในการแชท ทั้งคุยเล่น คุยงาน หลายคนต้องนึกถึง LINE ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ แน่นอน และจากสถิติการใช้ LINE ของคนไทยในปี 2558 คนไทยใช้ LINE มากถึง 33 ล้านคน คิดเป็นอันดับ 2 รองจากประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นเอง จึงนับได้ว่า LINE เป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารที่มีอิทธิพลกับพลเมืองเน็ตชาวไทยไม่น้อยทีเดียว

หนังสือ “52 เทคนิคขายดีบน LINE” เล่มนี้ ได้รวบรวมไอเดียของผู้เขียนที่ได้ไกด์ให้กับลูกค้า และประยุกต์ใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ของ LINE และ LINE@ เพื่อการทำธุรกิจ โดยสรุปมาเป็น 52 เทคนิคง่ายๆ ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ ตั้งแต่วิธีการใช้ LINE@ การเชิญลูกค้ามาเข้ากลุ่ม LINE การใช้ฟีเจอร์ Keep การใช้ LINE Pay ให้เป็นประโยชน์ การตั้งระบบตอบอัตโนมัติ การทำการโฆษณาและโปรโมชันแบบเนียนๆ การตอบข้อความลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ การนำเสนอเนื้อหาให้เหมาะสมกับผู้ติดตามใน LINE การเก็บข้อมูลลูกค้าผ่าน LINE@ และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจออนไลน์ หนังสือเล่มนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณ

สารบัญ

  • เทคนิคที่ 1 : ส่งรูปความละเอียดสูงให้ลูกค้า
  • เทคนิคที่ 2 : ใส่ QR Code ไว้ในสื่อออฟไลน์
  • เทคนิคที่ 3 : ชวนลูกค้ามาเขย่ากันเถอะ
  • เทคนิคที่ 4 : ให้ลูกค้าแอด Line@ ผ่านเว็บบนมือถือ
  • เทคนิคที่ 5 : ติดตั้งปุ่มแอด Line@ บนหน้าเว็บไซต์
  • เทคนิคที่ 6 : เพิ่มเพื่อนในไลน์อัตโนมัติ
  • เทคนิคที่ 7 : ใช้คีย์บอร์ดช่วยทุ่นแรง
  • เทคนิคที่ 8 : แชดสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการตั้งค่าปุ่ม Send
  • เทคนิคที่ 9 : เชิญลูกค้าเข้ากลุ่มด้วยลิงก์
  • เทคนิคที่ 10 : เชิญลูกค้าเข้ากลุ่มด้วย QR Code ฯลฯ

คำนิยม

ผมสอดแทรกแก่นแท้ของการตลาดออนไลน์เอาไว้ บวกกับแนวคิดการตลาดแฝงจิตวิทยาเข้าไป ที่จะผนวกและใช้เครื่องมืออย่าง Line หรือ Line@ เพื่อส่งสารที่เราอยากจะสื่อให้ถึงลูกค้า ความสำเร็จของความสำเร็จคือความต่อเนื่องและจังหวะที่คุณหยิบเทคนิคเหล่านี้ไปใช้

สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์ – ผู้ก่อตั้ง Vcommerce

คำนิยม

เพียงแค่อ่านหัวข้อแรกก็วางไม่ลงแล้วค่ะ พออ่านจบแล้วคุณจะรู้เลยว่าชีวิตง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาลองผิด ลองถูก เพราะหนังสือเล่มนี้ได้เขียนเคล็ดลับ วิธีการใช้ และบทสรุปของ Line และ Line@ ไว้หมดแล้ว ถ้าใครอยากเป็นผู้นำ เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จหนังสือเล่มนี้จะเป็นคัมภีร์ Line ฉบับย่อให้กับคุณ ขอบอกเลยว่า ห้ามพลาดหนังสือเล่มนี้โดยเด็ดขาดค่ะ

จุฑาทิพย์ หรูจิตตวิวัฒน์ – เจ้าของแบรนด์ Ruchitta

คำนิยม

บางเทคนิคผมไม่เคยรู้มาก่อน พอได้รู้ก็ทดลองทำทันที เช่น การทำ Rich Message หรือการโปรโมต Line ผ่าน Facebook Ad เรียกว่าไม่ต้องรอให้อ่านจบเล่ม ชอบเทคนิคไหนก็หยิบมาใช้ได้เลย แล้วมันก็ได้ผลด้วยสิ เยี่ยมมากครับ!

วิสูตร แสงอรุณเลิศ – นักเขียน Bestseller นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ