สาระดีๆ เกี่ยวกับเทคนิคขายของออนไลน์ไปกับ Vcommerce

เทคนิคขายของออนไลน์สำหรับผู้ที่จะเริ่มต้น

เทคนิคขายของออนไลน์ สิ่งที่หลายๆ คนคิดว่ายาก ไม่ได้เป็นเรื่องที่คุณจะทำมันไม่ได้ หนึ่งในนั้น…

ในทุกๆวันนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไร ที่ไหน จะไปที่ไหน มักจะมีคอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยทำงาน ใช้เพื่อ ดูหนัง ฟังเพลงเพื่อความบันเทิง หรือซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ต และเมื่อพูดถึงการช็อปปิ้งผ่านอินเตอร์เน็ต ก็มีหลายๆท่านให้ความสนใจในการที่จะหาช่องทางในการขายของออนไลน์ให้ได้กำไร วันนี้เรามี เทคนิคขายของออนไลน์ สำหรับมือใหม่ที่ต้องการจะขายของออนไลน์มาแนะนำกัน

 

หาตัวตนของเรา

หลายๆท่านคงเคยผ่านการทำงานประจำมาก่อนไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม แต่ก่อนที่จะออกมาทำธุรกิจ ท่านต้องหาตัวเองให้เจอก่อน ว่าชอบอะไรถนัดอะไร ไม่ใช่ว่าเห็นร้านไหนขายดีเราจะได้ขายตามบ้างเพื่อที่เราจะได้ขายดี

เทคนิคขายของออนไลน์

 

หาแรงบันดาลใจและบันทึกด้วยการจด 

จำอาจจะดีกว่าที่เราจะจด แต่ถ้าหากเราจำไม่หมดเราควรจดเพื่อที่จะไม่ลืม เพราะยิ่งเรามีไอเดียมาก ความคิดสร้างสรรค์มากจะทำให้ร้านขายของออนไลน์ของเรานั้นมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เมื่อเราจดแล้วจะช่วยให้เราจำสิ่งที่จดนั้นได้แม่นยำมากขึ้น ส่วนจดไปเพื่ออะไรนั้นให้จดตามดังนี้ • จดเพื่อว่าแผนงานของร้านเรา • เลือกทำเป็นเรื่องๆทีละเรื่องให้เสร็จตามแผนงาน • เรียงลำดับความสำคัญของงาน

เทคนิคขายของออนไลน์

 

เครื่องมือสำคัญในการขายของออนไลน์”สมาร์ทโฟน หรือแท็ปเล็ต”

ขายของออนไลน์ทุกอย่างต้องเร็ว ยิ่งลูกค้าออนไลน์ถามอะไรต้องได้คำตอบแบบรวดเร็ว สมาร์ทโฟน หรือ แท็ปเล็ตนั้นจะช่วยให้เราสามารถติดต่อลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา รวดเร็ว ทำให้เราไม่พลาดการขาย มีลูกค้าบางคนอาจจะต้องการดูของเลย โอนขณะนั้นเลย ถูกในก็จบปิดการขายเร็ว เราผู้ขายก็ปลื้มสร้างเอกลักษณ์ที่เป็นของเรา ร้านค้าทุกร้านค้าแข่งขันกัน การขายสินค้าหรือโฆษณาก็ควรมีเอกลักษณ์เฉพาะร้านของตัวเองเพื่อให้ลูกค้าจดจำร้านของเราได้ เช่น โลโก้ร้านที่เป็นลายมือของเราเอง เป็นต้น

เทคนิคขายของออนไลน์

 

ความอดทน

ทุกอย่างต้องใช้เวลา แรกอาจจะไม่สำเร็จไม่ใช่ว่าเราทำไม่ได้ แต่เพียงบางครั้งมันอาจจะผิดเวลาไม่สำเร็จเลยในครั้งแรกแต่สิ่งที่สำคัญคือเราไม่ควรท้อ เชื่อว่าทุกท่านทำได้

เทคนิคขายของออนไลน์

วันนี้ก็ขอฝาก เทคนิคขายของออนไลน์ ไว้ให้ท่านที่จะเริ่มต้นแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ที่สำคัญในการทำธุรกิจคือต้องไม่ท้อ และพยายามให้จนถึงที่สุด เชื่อว่าทุกท่านทำได้

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *